หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Những điều nên biết về chế độ Spike Rush của thể loại Valorant vừa chào làng

Kể từ thời điểm Riot Games trình làng Game bắn nhau chiến thuật Valorant, ngay lập tức, game show đã cuốn hút hàng triệu bạn từ khắp địa điểm trên hành tinh. bối cảnh dễ nhìn, anh hùng đa dạng cùng khả năng linh động và hệ thống map rất dị là các điểm khiến cho Valorant ghi điểm trong ánh mắt giới game thủ. Để đưa đến cho bạn nhiều nội dung hơn, các nhà đổi mới Valorant vừa công bố loạt game trò chơi Spike Rush. chế độ này có cách gọi khác là Bom Thần Tốc. nội dung bài viết sau đây rồi sẽ giúp bạn làm rõ hơn về thể loại mới này của Valorant.

Ngày 2/6/2020, Riot đã chào làng bạn dạng chính thức của Valorant với bổ sung thêm 1 tựa game đấu bắt đầu có tên Spike Rush - Bom Thần Tốc. Bom Thần Tốc là phiên bản đấu được thiết kế thời số lượng mỗi cuộc chơi ngắn thêm (dưới 15 phút) so với cách thức chơi chuẩn mức của Valorant (trên 30 phút). tựa game Spike Rush vào thời điểm hiện tại vẫn chỉ đang chỉ trong thời đoạn thử nghiệm, tuy nhiên, phiên bản này sẽ là một thể loại Warmup rất hữu hiệu cho tất cả những người đấu không muốn warm bằng FFA xuất xắc AIMBOT.

Loại game Valorant

Cách thức Spike Rush - Bom Thần Tốc là gì?

Tựa game Spike Rush là phiên bản đánh bom rút gọn kéo dài khoảng cách từ 8 – 12 phút. bổn phận của loạt game này vẫn là đặt bom, mỗi người chơi bên tấn công đều có 1 quả bom. Hình như, hai team rồi sẽ nhận thấy các loại vũ khí ngẫu nhiên giống nhau mà dường như không buộc phải cài, những năng lực của anh hùng cũng sẽ tự hồi lại sau mỗi ván chơi. Một ải của loạt game Spike Rush kéo dãn nhiều nhất 7 vòng đấu. đối với loạt game chính, loại game này còn có time chờ với time mỗi vòng đấu ngắn thêm. khi thi đấu gamer sẽ đánh đổi bên sau 3 vòng đấu. người chơi sẽ có nhiều loại kĩ năng điều đơn giản (miễn phí) trong những vòng đấu. Mỗi lần hạ gục hoặc hy sinh bạn sẽ nhận 2 điểm chiêu cuối. quan trọng, chỉ trong cách thức Spike Rush, mỗi vòng chơi sẽ có 5 Ngọc cường hóa bất kỳ xuất hiện bên trên bản đồ, túi ba lô gồm: 1 Ngọc Hồi Đầy Chiêu Cuối trong vòng trận chiến và 4 Ngọc được chọn lựa ngẫu nhiên trong 7 loại Ngọc cường điệu hóa.

Tựa game Spike Rush kéo dài từ 8 – 12 phút

Tìm hiểu về Ngọc cường hóa trong tựa game Spike Rush

Trước mỗi vòng chiến trong loạt game Spike Rush, bạn sẽ biết đc chỗ đứng ra mặt các Ngọc cường điệu hóa thông qua các tượng trưng hình dấu hỏi chấm bên trên maps con. Trước khi vòng chiến nhập môn, những Ngọc cường hóa rồi sẽ xuất hiện với người chơi sẽ hiểu mình giống như tích lũy các loài cường điệu hóa nào. chú ý, cùng tựa game mới này các cảm giác cường hóa rất chênh lệch, từ cải thiện vũ khí cho đến tăng con số sát thương gây ra, thậm chí gamer còn có lẽ khiến cả đội kẻ địch bị nhiễm virus. tiếp sau đây là những loài Ngọc cường hóa có trong vòng loạt game Bom Thần Tốc của loạt game Valorant mà gamer buộc phải biết:

Ngọc Hồi Đầy Chiêu Cuối: trợ giúp hồi đầy chiêu cuối cho người chơi nhặt được ngọc này.

Crippling Decay: Giảm máu của cục bộ đối phương đi 95% trong vòng 7,5 giây sau 2,5 giây thông báo.

Damage Amp: Tăng 30% sát thương cho phần còn lại của vòng đấu.

Hyper Speed: Ném ra một đèn hiệu sinh tồn trong 12,5 giây có vẻ triển lẵm khả năng tăng speed dịch chuyển trong 10 giây.

Weapon Upgrade: Trao cho người chơi một vũ khí có giá cao hơn.

Ngọc Thể Lực: phụ trợ hồi phục máu tức thì cho cả team trong time 20 giây. Mỗi giây hồi 12 HP cùng mỗi lần hồi sẽ có 3 HP.

Ngọc Lừa Dối: Gây Hoang Tưởng lên toàn nhóm kẻ thù chỉ trong 3 giây sau khi tích lũy. Ngọc này có phút giây hiệu lực là 10 giây. bây giờ game thủ bị tác động sẽ nghe thấy tiếng bước chân với tiếng đột kích giả, map khiêm tốn bị vô hiệu hóa.

Súng Hoàng Kim: sở hữu được ngọc này game thủ sẽ được trao một Súng Hoàng Kim. Súng này luôn luôn chính xác cùng cho bạn dịch chuyển và tốc độ chóng vánh. chỉ trong ổ đạn của súng chỉ có 1 viên và 2 viên khác dự phòng. Khi đánh bại đc kẻ thù bạn sẽ cảm nhận thêm một viên đạn.

Mỗi ải Spike Rush sẽ có được các loài ngọc cường điệu hóa

Liên quan đến việc công bố thể loại mới này, nhóm ngũ phát triển Valorant cho giỏi, chúng ta chưa tồn tại kế hoạch bền bỉ giành riêng cho phiên bản Spike Rush. loạt game này giống như xoay vòng hoặc có thể loại bỏ tiếp nối nhưng cũng có thể áp dụng chỉ trong một khoảng giây phút dài. Theo Riot, loạt game Bom Thần Tốc được xếp vào loại loạt game sẽ chịu ảnh hưởng ít nhiều vào các loạt game mà họ sẽ tạo nên trong tương lai gần, cũng đúng nhận được của gamer về Bom Thần Tốc. chỉ trong thời gian ngắn, team ngũ ban hành dự định nâng cấp chế độ này với rất nhiều ngọc hơn với thực hiện một trong những thay chuyển. Số mệnh của thể loại này rồi sẽ đc quyết định bởi thời gian với game thủ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น