หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

Tedesco khốn đốn vì để thua Bayern Munich ở trận ngày 22/9

Lại một lần nữa Bayern Munich dành chiến thắng trước hoàng đế xanh Schalke 04 với màn trình diễn điêu luyện của James Rodriguez đe dọa đến chiếc ghế của HLV 33 tuổi Tedesco. Với thế trận ngang tài ngang sức, Bayern Munich với vị thế là đương kim vô địch chạm tran với Schalke 04 là á quân của Bundesliga hứa hẹn một trận đấu đầy kịch tính. Thế nhưng sự thể hiện trên sân không như mong đợi khi Bayern Munich luôn dẫn đầu trong suốt trận đấu. “Hùm xám” luôn trong thế chủ động dồn ép Schalke ngay từ lúc còi khai cuộc vang lên.

Bàn thắng mở tỉ số đến sớm với Bayern ở phút thứ 8 khi James Rodriguez bật cao đánh đầu vào khung thành của Fahrmann.

Phút thứ 63, nhờ pha đi bóng lắt léo của mình, James có pha đi bóng khó đỡ khiến Schopf phải phạm lỗi trong vòng cấm. Robert Lewandowski đã không bỏ lỡ ghi bàn với cú dứt điểm cực căng khi thực hiện pha phạt đền ở khoảng cách 11m.
James Rodriguez nổi bật trong trận chiến với Schalke 04
Chung cuộc, Bayern giành chiến thắng nhẹ nhàng 2- 0 nhờ màn trình diễn nổi bật của cá nhân James Rodriguez, yên vị ở ngôi dẫn đầu. Trong khi đó, Schalke như lâm vào khủng hoảng vì rơi xuống vị trí cuối bảng, cái ghế của vị HLV Tedesco cũng bị đe dọa không kém. Sự nghiệp của HLV Tedesco

Domenico Tedesco – vị huấn luyện viên trẻ tuổi sinh năm 1985 chỉ sinh sau siêu sao Cristiano Ronaldo 1 tháng được bổ nhiệm vị trí HLV cho đội bóng giàu truyền thống của nước Đức – Schalke. Được biết trước đó, Schalke đã có một mùa giải tệ hại tại Bundesliga 2016/2017 dưới sự dẫn dắt của HLV Markus Weinzierl. Sau đó vị HLV này bị sa thải vì để Schalke tụt xuống vị trí thứ 10. Tedesco hoàn toàn là một cái tên mới lạ với bóng đá thế giới ngồi vào ghế nóng của “Hoàng đế xanh” kể từ mùa 2017/18. Tedesco là một trong số ít những vị HLV không theo nghiệp quần đùi áo số trong quá khứ. Phát biểu với báo chí, Tedesco tự hào vì là một thành viên trong BHL của đội bóng Đức: “Schalke không phải là một CLB bình thường và tôi sẽ không ngồi ở đây nếu không bị thuyết phục bởi chất lượng của đội bóng. Chúng tôi sẽ cần một BHL mạnh mẽ, những người có thể làm nền tảng vững chắc phía sau các cầu thủ. Chúng tôi đang đàm phán với một số ứng viên thích hợp.” Tuy nhiên, chỉ với sau một mùa giải dưới sự dìu dắt của mình, Tedesco đã thể hiện lối chơi không có gì đặc sắc, đơn thuần chỉ là sự chống cự.

Vị trí của Tedesco đang bị đe dọa
Từ tên tuổi vô danh, cầm quân 33 tuổi này trở thành người hùng của Schalke nhờ lối chơi đề cao sự chắc chắn, không phá cách giúp Schalke đạt tới ngôi vị Á quân ở mùa giải Bundesliga. Tuy nhiên ở mùa ra sân này, lối chơi của Tedesco đã không còn phát huy tác dụng. Trong những đội tham gia, Schalke là đội bóng chưa ghi được bàn thắng nào.

Schalke lo lắng cho vị trí thuyền trưởng của mình
Sức ép đè lên vai Tedesco khi đã thua với tỉ số 1-2 ở sân M’gladbach từ vòng trước. Mới đây, chiếc ghế của vị HLV Domencio Tedesco lung lay mạnh hơn vì trận thua 0 – 2 trước Bayern Munich. Như vậy, chỉ còn cơ hội cho Tedesco gỡ gạc khi chiến với Porto ở giải Champions League. Dù Tedesco tỏ ra khá lạc quan vì gỡ gạc được nhờ trận hòa khi gặp Porto nhưng liệu rằng, chiếc ghế của vị HLV này có thực sự đổi ngôi.
Khách quan mà nói, phong độ chơi bóng của Schalke đã không còn ấn tượng. Kết hợp với sự chèo lái không thấu hiểu đồng đội đã khiến cả “Hoàng đế xanh” và Tedesco gặp nhiều khốn đốn. Liệu rằng vị HLV trẻ tuổi này có còn có cơ hội sữa chữa sai lầm? Cùng chờ đón những tin tức bóng đá mới nhất để cập nhật tình hình.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น