หน้าเว็บ

วันพุธที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2558

Mặc cho "mưa chấn thương" không dứt, cỗ máy của Niko Kovac vẫn đạt được 7 trận toàn thắng

Niko Kovac – vị HLV mới của đội tuyển “Hùm xám” tỏ ra nhiều lo ngại khi các cầu thủ của ông lần lượt gặp phải chấn thương nặng. Tuy nhiên, sau 7 trận ra quân đầu tiên, Bayern Munich vẫn đạt được những chiến thắng đẹp mắt theo kết quả cúp C1 được cập nhật mới nhất. Coman, Rafinha, Tolisso và Goretzka lần lượt gặp chấn thương

Trước khi cúp C1 diễn ra, Bayern đã mất đi sự hỗ trợ của Kingsley Coman vì anh bị chấn thương cực nặng ở vùng mắt cá chân trái ở hiệp 1 trận mở màn giải Bundesliga cách đây khoảng 3 tuần. Cho đến hiện tại thì tuyển thủ người Pháp này vẫn chưa thể quay lại thi đấu cùng Bayern và theo một nguồn tin thì Coman phải tạm dừng ra sân hết năm 2018.
Tiếp theo sự vắng mặt của Coman, Bayern lại phải chịu tổn thất nặng nề khi 2 chân sút Rafinha và Tolisso tiếp tục chấn thương. Ở trận thi đấu với Bayer Leverkusen, Bayern Munich phải trả một cái giá quá đắt khi 2 cầu thủ bị chấn thương nặng. Ở phút thứ 42, tiền vệ người Pháp Corentin Tolisso bị chấn thương ở đầu gối và có thể sẽ phải ngồi ngoài đến vài tháng. Tiếp theo sau đó, Rafinha phải hứng chịu quả bóng ác ý từ Karim Bellarabi của đội Leverkusen đá vào mắt cá chân.
Bên cạnh đó, chàng tiền vệ Leon Goretzka cũng đã ghi tên vào danh sách bệnh binh của Bayern. Như vậy, Bayern đã tạm mất đi 4 trụ cột, ít nhất trong vài tháng tới. Hiện tại Hùm xám chỉ còn 16 cầu thủ, trong đó chưa bao gồm những cầu thủ trẻ mới gia nhập trong giai đoạn đầu chiến dịch 2018/19.

Tolisso dính chấn thương nặng trước Leverkusen
Bức xúc trước sự chấn thương của 4 đứa con tinh thần, vị thuyền trưởng của Bayern đã yêu cầu các trọng tài cần bảo vệ cầu thủ với luật nghiêm khắc hơn, ông phát biểu với tờ Goal: “Chấn thương là một phần của cuộc chơi, nhưng bạn phải chú ý tới sức khỏe của các cầu thủ”. “Khi liên quan đến xương hoặc khớp, bạn phải tìm ra những biện pháp trừng phạt thích đáng. Chúng tôi có thể mất các cầu thủ bất cứ lúc nào. Không chỉ Bayern Munich, còn các CLB khác nữa. Điều này cần được xem xét một cách nghiêm túc.” Bayern Munich vẫn dành 7/7 trận thắng vẻ vang

Bayern quá quen với việc dành chiến thắng mặc cho lực lượng ra sao và đối thủ như thế nào. Điển hình, trong 7 trận ra sân ở mùa giải Champions League, Bayern liên tục dành chiến thắng. Đây là một chiến thắng đáng mong ước của mọi đội bóng tham gia cúp C1.

Kết quả thi đấu CLB Bayern Munich
Vì sao Bayern vẫn giữ được phong độ cao ngất ngưỡng?

Sở dĩ Bayern vẫn thi đấu tốt mặc dù mất đi nhiều cầu thủ chinh chiến là nhờ họ có mục tiêu rõ ràng, sẵn sàng chiến đấu vì những danh hiệu. Tinh thần này thấm nhuần trong mỗi thành viên của Bayern, đến cả Xherdan Shaqiri – một chiến binh cũ của Bayern đang thi đấu cho Liverpool ở ngoại hạng Anh cũng phải tâm đắt. Anh phát biểu rằng Liverpool nếu muốn chiến thắng phải có tinh thần chiến đấu của Bayern Munich, một tinh thần mang về vinh quang: “Liverpool cần phải có tham vọng giành các danh hiệu”, “Chúng tôi là một đội bóng lớn – những đội phải đặt mục tiêu vô địch.”

Chính vì mục tiêu rõ ràng cộng với tinh thần chiến đấu hết mình cùng sự dẫn dắt tài tình của vị thuyền trưởng Niko Kovac mà Hùm xám đã đạt được những chiến thắng toàn diện.
Liệu rằng những tổn thất về cầu thủ có cản bước Bayern tiến đến ngôi vị cao nhất của cúp C1. Cùng chờ đón những tin tức bóng đá mới nhất và cập nhật lịch thi đấu Champions League để thấy sự tỏa sáng của Bayern Munich ở mùa giải này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น