หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2557

RENATO SANCHES VÀ SỰ TRỞ LẠI ĐẦY MẠNH MẼ Ở CHAMPIONS LEAGUE

Sự nghiệp bóng đá của chàng cầu thủ trẻ tuổi Renato Sanches được ví như chiếc tàu lượn siêu tốc trong trò chơi cảm giác mạnh. Cuộc dạo chơi của “Cậu bé vàng” Renato Sanches
Trước khi quay trở lại với Bayern Munich và tạo nên pha lập công ở trận đối đầu với Benfica trong mùa Champions League, Renato Sanches đã phải trải qua nhiều biến động trong sự nghiệp của mình. Ở mùa giải 2015/16, Sanches ra mắt đội một Benfica và ngay lập tức tạo được tiếng vang lớn. Sanches giúp Benfica đoạt được cú đúp ở giải quốc nội, đóng góp công sức giúp Bồ Đào Nha lần đầu xưng vương tại châu Âu và được vinh danh cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải đấu, sau đó lại đoạt giải “Cậu bé vàng”. Có thể nói đây là giai đoạn Sanches “lên như diều gặp gió”.

Capture1: Renato Sanches đạt nhiều thắng lợi cùng Bồ Đào Nha
Tuy nhiên ngay sau đó, Sanches như tuột dốc không phanh khi thi đấu cho đội bóng Bayern. Tại đội bóng “Hùm xám” tài năng của Sanches không được trọng dụng. Dưới thời HLV Carlo Ancelotti mùa 2016/17, chàng cầu thủ sinh năm 1997 chỉ được ra sân vỏn vẹn 615 phút tại Bundesliga, phần lớn là lúc cậu ngồi trên băng ghế dự bị. Mùa tiếp theo, Sanches lại tiếp tục tới Swansea theo dạng chuyển nhượng cầu thủ nhưng vẫn không tạo được điểm nhấn nào. Nhiều khán giả nghi ngờ rằng Bayern đang chôn vùi tài năng của Renato Sanches.
Sau 2 năm lên xuống thất thường, cuối cùng Bayern lại một lần nữa trao cơ hội cho Sanches để anh tỏa sáng ở mùa giải Champions League và bắt đầu gọt dũa lại cầu thủ trẻ người Bồ Đào Nha này. Lời tuyên bố của Renato Sanches về cơ hội tại Bayern Munich
Vị HLV Niko Kovac của “Hùm xám” bày tỏ mong muốn khai phá hết công suất của chàng cầu thủ trẻ Sanches trong mùa giải Champions League. Dưới dự dẫn dắt của HLV Niko Kovac, Sanches cũng tỏ ra rất hào hứng và quyết tâm.
Sanches khẳng định “Tôi đã sẵn sàng chơi cho Bayern Munich trong mùa giải mới” thể hiện niềm tin mãnh liệt của cậu tại Bayern Munich - một trong những đội bóng lớn nhất thế giới. Nói về Kovac, Sanches tỏ ra rất hạnh phúc vì được dẫn dắt bởi vị HLV này. Anh cho rằng “Đây là cơ hội với tôi để chứng minh khả năng của mình”. Đã đến lúc Sanches chứng tỏ mình
Sanches được khởi động trong loạt trận giao hữu mùa hè 2018 và đạt được những thành tích đáng kể. HLV Niko Kovac sử dụng chiến thuật “ém” Sanches không cho anh ra sân trong 3 vòng đầu tại giải quốc nội. Đến trận gặp Benfica tại Champions League, Kovac bất ngờ được đá chính. Sanches đã tận dụng những hiểu biết về Benfica khi cậu chơi tại đội bóng này để đối đầu lại họ và gặp nhiều thuận lợi hơn hết. Chàng cầu thủ trẻ giúp cho Bayern kiểm soát thế trận và còn đóng góp một cú đá phạt khôn ngoan. Đặc biệt cậu nhận được sự cổ vũ của chính CĐV Benfica trên đất Bồ Đào Nha.
Capture2: Renato Sanches thi đấu dưới màu áo Bayern Munich
Nổ lực được ghi nhận
Sau chiến thắng 2-0 trước Benfica trong trận ra quân tại vòng bảng Champions League ,vị thuyền trưởng “Hùm xám” đã dành lời khen ngợi cho chàng cầu thủ người Bồ Đào Nha trên tờ Goal: “Tôi rất hạnh phúc với chiến thắng này. Như tôi đã nói trước đó, Renato đến với Munich không phải để đi du lịch”. Điều này cho thấy tầm nhìn của vị HLV có thể thấy được ở Sanches là một cầu thủ tài năng so với độ tuổi, sở hữu thể lực siêu phàm cùng nền tảng cực tốt. Như vậy, với nổ lực không ngừng, Sanches bước đầu đã đạt được điểm chấm phá nổi bật đánh dấu sự trở lại bước đầu đạt được thành công. Khởi đầu suôn sẻ này sẽ là động lực để cậu chiến đấu hết mình ở những trận tiếp theo trong cúp C1 này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น